Instagram

Friday, January 5, 2007

Jan. 5th, 2007

[migrated from livejournal]


yes. may racket na rin ako hehhe...
2 hours lang tapos 1k...
nga lang, kelangan ko uminom ng
ONE lemon iced tea...

updates on christmas and new year vacation...coming soon...grabe nakakatamad sobra magupdate dahil sa dami ng sumalubong sa akin na responsibilities na onti na lang talaga mapapaluhod na ako...pero di ko lang pinapahalata hahaha...

ang sabi sa akin ng nakausap ko kaninang mga 11 regarding sa racket:
maghanap ka pa ng kaibigan mo na ---nalimot ko yung term niya pero parang ganito yung tunog --- kapareha ng estado mo sa buhay hahaha...

after kong makuha yung racket agad kong sinabi sa mama at papa ko. ayan. siguro naman napaghahalata na nila kung gaano ko gusto pa ng pera haha...

skl:
my favorite christmas gift that i received: a gold keychain that has a swarovski crystal worked upon to look like the earth.

my favorite gift for myself: my new ipod nano =) 

new years resolution: wala - except bagong style. added myself a new bag "idea" leaving behind the bigger bags inside the car.

--yun muna hehehe...hinahanap ko pa yung price nung regalo sa akin.

No comments:

Post a Comment