Instagram

Sunday, January 21, 2007

relax then work

[migrated from livejournal]


okay, so now, one third of the eee 51 course is over.
i am really thankful to God that I was able to answer the exam thoroughly.
I've compared with someone through text and it turns out we had the same answers! (yey!) except for number 2...i took Vi to ground while he assumed Vi to have some AC input. tsk. bakit di ko naisip yun. ewan ko ba.

i hope i get high marks for this. nag celebrate na ako eh - care of my mom who treated me - upon my request.

(*) naaliw ako sa itsura ng terriyaki boy sa the block. basta. astig yung ambience - which was first noted by my mom. ewan ko ba. ang cool eh, parang funky japan talaga dating. pero di na yata nagbago yung inoorder ko run laging yung chicken nila with teriyaki sauce. ay. ang bobo ko. nalito ako kung double r yung terriyaki or single r teriyaki lang hahaha.

(*) nagpasama manuod ng kasal, kasali, kasalo mama ko so sumama naman ako since dapat relax relax nga. at...naaliw naman ako sa pag nuod. tawa tawa nga ako eh. pero napansin ko lang...bakit yung pag sa start ng movie, yung may lalabas na star cinema, ang sakit sa tenga - ang ingay pero pag icompare mo sa paramount universal mgm etc dating movie talaga hindi yung parang sa star cinema na parang tv lang dating tapos nilakasan ng sobra kaya ang ingay.

(*) sabi ng mom ko bibilihan niya ako ng tv sa kwarto pero ang catch - dapat yung chinese brand ng changhong or something. mukha namang maganda yung natingnan namin kanina. hindi naman siya mukhang cheap pero cheap siya in the sense na mura pero yung quality mukhang okay naman...pero siyempre gusto iba gusto ko so - maghalf half nalang kami if ever.

(*) ece 141, eee 105 exam and me + squeeeze 2007 marketing ahead ++++ CE 22 pa na spreadsheet pati homework! grabe ang dami ko pa palang kelangan gawin.

haay...sana Lord maabot ko ang goals ko for this sem.
PLUS! may kailangan pa palang gawin for irc.
oh no. better get a move on while meron pang momentum.

No comments:

Post a Comment