Instagram

Saturday, November 19, 2005

Kapagod.


I've been sleeping for...14 hours! I don't know what happened pero sobrang pagod pala ako eheheheh...
A few updates:
1) Did more shopping. Haay...like there's nothing else to do. Pero this time around...puro sa akin yata ang pinagbibili namin...the other day kasi furniture for the albums (picture albums) and encyclopedia...Ano ba ang pinagbibili ko?
  • 3 flip-flops. eheheh...this time around i stuck with the cheaper ones...anong quicksilver na naman diyan?! low ang budget nating ngayon tol. ahhahah. imagine...50% lang ng price nung dati kong binili yung cost nung 3 na nabili ko ngayon...it's just amazing!
  • 1 t-shirt. lumambot din mom ko sa mga parinig ko sa kanyang ang tagal ko ng walang bagong damit eheheheh...
  • 1 jacket. yes. meron na rin ako nung jacket na nuon ko pa gusto magkaroon...kasi yung mga jacket ko nun yung mga pang heavy lamig and ulan...ngayon meron ng erm...basta ganun...mahirap maexplain.
2) After shopping we ate at Cabalen. Eat all you can! Nakakapagod kumain...sobra. Di ganun ka sarap yung kare kare nila...mas masarap yung sa max's or even sa goldilocks eheheh...naghahanap ako nung tinatawag nilang tuwalya pero wala eh...sayang...pero sulit na rin...249 php...baka kaya ako ngayon lang nagising dahil sa dami ng kinain ko eheheheh...
3) wala na...kelangan ko na gumawa ng mini project ko talaga for mobot...Nagkausap kami ni kuya mends kahapon and...ang dami kong nalamang bago eheheh...napaka controversial talaga ng mobot! shucks...sana di sa akin mangyari yung ganun...

sige gawin ko na mini project namin

No comments:

Post a Comment