Instagram

Saturday, November 19, 2005

Forgot...

I forgot to mention some of these things:

1) I asked my mom last night while we were eating at Cabalen if "I" was planned...me being 10 and 9 years younger from my sister and brother respectively...and do you guys know what my mom told me? She told me that no...i wasnt planned! ahahahah...nag stop na raw kasi siya mag pills...okay...ehehhehe...next topic.

tsk tsk...oh well...at least ako nalang nag-aaral ngayon...may mapagkakagastusan silang lahat. mwahahahhaha...joke.

2) Argh! Gutom na ako!!! di pa rin umuuwi ang aking ina at kapatid. Nagpachiro (ehehe tama naman spelling diba?) pa kasi sila eh...gusto ko lang i share, kung saan sila nag pachiro, sa may anapolis ata yung clinic nung doctor or something, marami ring mga abs cbn stars na dun nagpapatunog tunog ng buto. Isa sa mga sinasabi ko ay si carlos agassi...eheheh...di ko alam kung yung doctor ba nagsabi or something, pero parang bading daw ata yung si carlos. kasi umiiling iling na parang babae pag pinapatunog na yung buto niya or something. LOL. yan yung kwento sa akin ng mom ko pati kapatid...baka dinig dinig lang nila ewan.

3) Yey! Si Franzen na talaga ang matatanggal. Seriously folks, napapamura ako as in yung sobrang malutong kapag nakikita ko siya sa PBB lately sa mga primetime. May topak na talaga yung taong yun eh. Pinasukan na rin ng hangin sa utak. Kaya, nararapat lang talaga na siya ang matanggal! Ops. walang kokontra eheheh...at least, marami parin sa mga gusto ko ang natitira...

4) Bumili ako ng resistor pillow! And, i just want to say to allan ostrea, hindi ko talaga magets paano naging phallic symbol yung resistor pillow na yun. Di ko talaga maimagine...and, my mom didnt react that way when she saw it eheheh..napakatypical reaction...nyek sayang pera mo, di malambot etc etc. haay... mahirap talaga nila maintindihan kung bakit nakakatuwa mag karoon ng resistor pillow eheheh...novelty item ko nalang yun. saan ka ba makakakita ng ganun

5) Ang galing din pala ni doc marciano talaga magturo. pag tf talaga aagahan ko na pumasok para di ako sa likod napapapwesto! promise.

ayan na sila! yey! dumating na rin ang food ko sige sige...kain na muna ako

No comments:

Post a Comment