Instagram

Sunday, June 25, 2006

Exhausted yet again

[migrated from livejournal]


Paminsan nakakasawa na talaga.
Nakakasawa makipagplastikan.
Nakakasawang ngumiti at sabihin ok lang.

Haay. Kung wala lang akong pride...

Last night:
High school friends reunion at Aveneto Pizzeria at G-3.
Grabe! It's been so long since I have actually been to Glorietta.
Nawala pa talaga ako. How should I have known that Aveneto was outside the mall?

Anyway, after dinner, we went out to watch Fast and Furious 3: Tokyo Drift.
Hehehe, man! I sure would want to learn drifting hehehe. But, I know better.
Ayaw ko naman maaksidente at maospital ahaha. pathetic.

Ayun. Marami sa mga hs friends ko ang malapit ng grumaduate. How sad.
It makes me ponder sometimes what if naglasalle nalang ako. Eh di mas masaya siguro ang buhay.
Mas masaya in the sense na wala ng problema sa hirap ng subjects and I would have become like President of Englicom ahhaha. peace bitan.

Haay. Anyway, kung talagang mapagod na naman ako makipagplastikan sa mga tao...
there's a word called "resignation."

Tomorrow and for the next 1 week and 5 days.
My mom is going to hongkong. Hmm...Sana mabilihan niya ako ng sneakers....yung jacket na hindi ko parin makita kung saan man...Then she's going to China and then Saipan. Man! I could have come if not for school. Anyway, to compensate for that, I made her guilty and she told me that I could perhaps go to Guam on December (along with Ahya and ate jen) or maybe go to hongkong as well on October's sembreak. Hehehe...Sabi ko nga kung magsama ba ako sagot na ba yung place? (We have relatives there so go figure)

So...Home Alone. Dont expect much though. I am not planning to hold any drinking parties over here. Sayang lang tiwala sa akin ng magulang ko hehehe. And, sorry rose! Napagdesisyunan ko kasi mag home alone. Inisip ko kasi kapatid ko dati for 1 month siya lang naiwan magisa dahil may classes siya sa lasalle, so the rest of us were out of the country except him. Hehehe...So ayun. I want to be able to do it as well.

Besides that, Mas malaki kick back ko kung ako lang magisa in terms of pera. =)

Ayun.
That's me.
Pagod.

No comments:

Post a Comment